เรื่องร้องเรียนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรืออื่นๆ
เรื่องร้องเรียนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรืออื่นๆ
เอกสารประกอบเรื่องร้องเรียน
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
- เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)
ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ
- บริษัทรับและตรวจสอบเอกสารเรื่องร้องเรียน
- ตรวจสอบข้อเท็จจริงและพิจารณาเรื่องร้องเรียน โดยฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน (Complaint Handling Center)
- กรณีเรื่องร้องเรียนมีความยุ่งยากซับซ้อน หรือมีจำนวนเงินมูลค่าสูง หรือเป็นเรื่องร้องเรียนที่ขอให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงิน ตามสัญญาประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินตามสัญญาประกันชีวิต
- ชี้แจงเรื่องร้องเรียนและแจ้งผลการพิจารณาให้ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์ทราบ
- ระยะเวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริง และพิจารณาเรื่องร้องเรียน หรือทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินตามสัญญา ตลอดจนถึงวันที่แจ้งผลการพิจารณา ให้ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์ หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์ จะใช้ระยะเวลาภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเรื่องร้องเรียน หรือเอกสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)
- *** ระยะเวลานับจากวันที่ได้รับเอกสารถูกต้อง ครบถ้วน
สถานที่ติดต่อสื่อสาร
จัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์
ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน (Complaint Handling Center)
บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น 1/1 และ 2/1
ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120ติดต่อด้วยตนเอง
บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
แจ้งเรื่องร้องเรียนที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
เบอร์โทรศัพท์ 02-648-3600
แจ้งเรื่องร้องเรียน
Website : rabbitlife.co.th
Email : [email protected]
Facebook : Rabbit Life